tu van

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không ?

Bấm mí Hàn Quốc rất được các chị em phụ nữ lựa chọn để cải thiện vẻ đẹp đôi mắt , nhưng chị em vẫn còn rất băn khoăn vì sợ đau.Nhiều chị em đặt câu hỏi bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không,chi phí bấm mí Hàn Quốc là bao nhiêu, hôm nay thẩm mỹ  Thu Cúc Sài Gòn xin giải đáp những thắc mắc này cho chị em.

bấm mí hàn quốc có đau không

Bấm mí Hàn Quốc tại Thu Cúc là kỹ thuật thẩm mỹ tạo nếp mí hiện đại giúp khắc phục nhược điểm: mắt một mí, mí lẩn, mí lót… Tiểu phẫu không quá phức tạp, được các bác sĩ tay nghề chuyên môn giỏi tiến hành nhẹ nhàng và có gây tê cục bộ nên không gây đau rát, khó chịu, bạn Nhật Linh hoàn toàn có thể yên tâm.

Sau khi thăm khám và tư vấn giúp khách hàng lựa chọn hình thức bấm mí mắt phù hợp nhu cầu, bác sĩ sẽ đo vẽ cung mí hài hòa khuôn mặt và khéo léo luồn chỉ sinh học xuống sát hoặc xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên để tạo thành nếp mí. Tiểu phẫu không cắt rạch, bóc tách hay xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng.

Tiểu phẫu được gây tê cục bộ nên khách hàng không cảm thấy đau rát, khó chịu

Quy trình bấm mí được thực hiện chỉ trong vòng 15-20 phút  có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt, học tập bình thường ngay sau đó mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đôi mắt một mí sau phẫu thuật sẽ trở nên long lanh, to tròn tự nhiên với nếp mí rõ nét, cân đối với tổng thể khuôn mặt.

Để được tư vấn thêm mọi thông tin về dịch vụ bấm mí không đau, khách hàng vui lòng gọi đến hotline: 0904 434 888 để được hỗ trợ 24/24h mỗi ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét