tu van

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Tư vấn thẩm mỹ viện trị vết thâm

“Trước đây em từng bị thủy đậu nên giờ mặt còn lại nhiều vết thâm. Em đã sử dụng nghệ tươi để bôi nhưng rất khó rửa sạch, mặt cứ vàng vàng khó coi lắm. Qua tìm hiểu một số thẩm mỹ viện trị vết thâm em nhận thấy công nghệ trị thâm bằng IPL của Thu Cúc Sài Gòn được nhiều người lựa chọn. Bác sĩ có thể cho em biết giá của phương pháp này được không ạ.”

(Đỗ Quyên, 19 tuổi)

Trả lời:

Bạn Đỗ Quyên thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ trị vết thâm tại thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn.

thẩm mỹ viện trị vết thâm

Hầu hết mọi người sau khi bị thủy đậu đều không tránh khỏi một vài vết thâm hay sẹo xấu xí trên da

Hầu hết mọi người sau khi bị thủy đậu đều không tránh khỏi một vài vết thâm hay sẹo xấu xí trên da. Công nghệ trị vết thâm IPL của thẩm mỹ Thu Cúc có thể loại bỏ tình trạng này.

Công nghệ IPL sử dụng ánh sáng sinh học giúp hồi sinh và khôi phục chức năng của các sợi collagen, làm mờ vết thâm hiệu quả đồng thời các sẹo lõm cũng được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, ánh sáng xung điện với bước sóng thích hợp còn có thể tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, loại bỏ các hắc tố gây sạm khiến làn da trở nên tươi sáng, mịn màng.

Chi phí cho một lần điều trị vết thâm bằng IPL là 1 – 1,5 triệu đồng

Chi phí cho một lần điều trị vết thâm là 1 – 1,5 triệu đồng. Chỉ cần một liệu trình từ 3 – 5 lần, làn da trắng sáng, đều màu sẽ là của bạn. Để được tư vấn và liên hệ đặt lịch, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

THẨM MỸ THU CÚC SÀI GÒN

Địa chỉ: số 55A, đường 3/2, phường 11, quận 10, TP.HCM

Hotline: 0904 434 888 – Tổng đài tư vấn: 1900.55.88.96.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét