tu van

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Bác sĩ nào bấm mí giỏi tại Hà Nội

 “Băn khoăn không biết bác sĩ nào bấm mí giỏi tại Hà Nội, mình có lên nhiều diễn đàn làm đẹp để tìm hiểu thông tin và xin tư vấn. Đa phần các thành viên khuyên mình nên lựa chọn làm đẹp tại Bệnh viện Thu Cúc. Và giờ thì mình thực sự hài lòng với quyết định đúng đắn đó”.

bam-mi-han-quoc

Chia sẻ trên đây của bạn Huyền Như (21 tuổi, Hà Nội) cũng là điều mà rất nhiều khách hàng đã phản hồi về dịch vụ bấm mí thẩm mỹ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đây cũng hiện là xu hướng làm đẹp được eva Hà thành tin yêu lựa chọn, coi là giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo nhất để tân trang cho “cửa sổ của tâm hồn”.

 “Mắt một mí bẩm sinh nên mỗi lần đi đâu mình lại phải trang điểm, dán miếng kích mí khá phiền phức. Có nghe mấy đứa bạn thân nói phương pháp bấm mí hiện đại, tạo mắt 2 mí nhanh chóng nên mình quyết định dành số tiền đi dạy thêm để đăng ký dịch vụ làm đẹp. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ an toàn và bác sĩ nào bấm mí giỏi tại Hà Nội thật không dễ dàng chút nào cả. Mình thận trọng tham khảo nhiều nguồn tin, lập topic trao đổi kinh nghiệm trên vài diễn đàn làm đẹp và được chị em hướng dẫn tận tình. Lắng nghe rất nhiều lời tư vấn, mình đã đến Bệnh viện Thu Cúc để thực hiện dịch vụ” – cô cho hay.

Sau trực tiếp thăm khám và xác định hiện trạng thẩm mỹ mắt, bác sĩ Thu Cúc đã phân tích và tư vấn kỹ lưỡng giúp bạn Huyền Như lựa chọn cho mình hình thức bấm mí phù hợp. Bác sẽ tiến hành đo vẽ cung mí hài hòa khuôn mặt và thực hiện bấm mí không đau và khéo léo bằng cách xây dựng sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mi bằng chỉ sinh học chuyên dụng.

Với kinh nghiệm lâu năm, Thu Cúc là địa chỉ được nhiều chị em tin chọn để làm đẹp

Bấm mí mắt Hàn Quốc là tiểu phẫu được tiến hành rất nhanh chóng, chỉ từ 15-20 phút và không mất thời gian nghỉ dưỡng, không cần kiêng cữ nhiều. Quý khách hàng có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường ngay sau khi quy trình làm đẹp hoàn thành và sớm cảm nhận được sự hiện hữu của đôi mắt hai mí long lanh, rạng rỡ.

Huyền Như vui vẻ chia sẻ: “Mọi thao tác thẩm mỹ được tiến hành nhanh và nhẹ nhàng đến bất ngờ. Mình được gây tê nên không cảm thấy đay rát, khó chịu gì cả, chỉ trong nháy mắt là mọi thứ đã xong rồi. Đến nay đã 1 tuần kể từ khi bấm mí, vùng mắt đã hết sưng và dần hiện rõ nếp mí cân đối giúp khuôn mặt mình nhìn rạng rỡ hơn hẳn. Giờ thì mình không cần trang điểm mỗi ngày mà vẫn có thể tự tin vào đôi mắt hai mí long lanh, đẹp tự nhiên. Chắc chắn mình sẽ giới thiệu Thu Cúc đến bạn bè có nhu cầu để mọi người cùng được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng, an toàn”.

Tiểu phẫu được tiến hành trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn

Nhằm mang đến có hội làm đẹp cho mọi đối tượng khách hàng, Bệnh viện Thu Cúc đã mở thêm chi nhánh Sài Gòn tại số: 55A – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến tin cậy hàng đầu dành cho phái đẹp Sài thành và các tỉnh lân cận để hoàn thiện nhan sắc, thêm xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống!

1 nhận xét:

  1. Hút mỡ không phẫu thuật công nghệ mới nhất 2017 Tôi đã phải vật lộn với cân nặng của mình kể từ khi tôi còn nhỏ. Tôi là một người ăn kiêng cực kỳ khắc nghiệt với chế độ ép cân kinh khủng. Tôi có thể nhịn ăn để giảm đến 10 ký trong vòng 3 tháng nhưng cũng nhanh chóng tăng cân trở lại ngay sau đó.

    Trả lờiXóa