tu van

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Bấm mí Hàn Quốc đẹp

Bấm mí hàn quốc luôn được chị em lựa chọn để cải thiện vẻ đẹp cho khuôn mặt, nhưng không phải chị em nào cũng biết cơ sở bấm mí không đau và an toàn.Qua bài viết này hy vọng chị em sẽ có thêm kiến thức về bấm mí Hàn Quốc cũng như địa chỉ bấm mí tốt nhất cho mình.

Thoạt nhìn vẻ ngoài xinh đẹp của Mai Linh (nhân viên PG quận 8), ai cũng phải trầm trồ ngợi khen vì cô sở hữu khuôn mặt ưa nhìn với làn da trắng mịn cùng đôi mắt to tròn, hút hồn người đối diện. Nhưng ít ai biết được rằng, để có được nét đẹp rạng ngời đó, cô đã phải tìm đến kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại.

o-dau-bam-mi-han-quoc-dep

“Mắt mình một mí bẩm sinh nên trước đây mỗi khi đi làm đều phải trang điểm khá kỹ lưỡng. Tuy nhiên, do cơ địa nhạy cảm nên chỉ xài miếng kích mí được một thời gian thì mi mắt xuất hiện mụn đỏ, ngứa rát. Quyết định tìm đến giải pháp thẩm mỹ an toàn hơn, mình được nhiều đồng nghiệp khuyên nên đến Thu Cúc để bấm mí.” – cô cho hay.

Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước phẫu thuật để lựa chọn cho mình kỹ thuật làm đẹp ưng ý nhất

Sau khi thăm khám kỹ lưỡng để xác định thẩm mỹ mắt hiện tại, bác sĩ Thu Cúc tiến hành đo vẽ cung mí hài hòa khuôn mặt và nhẹ nhàng luồn chỉ tạo liên kết giữa da mí và cơ nâng mi để đôi mắt trở nên to tròn, nhìn có chiều sâu hơn. Được gây tê cục bộ nên khach hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong suốt thời gian làm đẹp.

Mai Linh chia sẻ: “Quy trình bấm mí nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn mình tưởng, chỉ sau khoảng 20 phút là mình đã có thể về nhà rồi. Các bạn tư vấn viên còn thường xuyên thăm hỏi, hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà nữa nên mình không gặp chút khó khăn nào cả. Đến nay đã 10 ngày sau bấm mí, vùng mắt đã hết sưng và hiện rõ nếp mí cân đối, đẹp tự nhiên, gặp ai cũng được khen hoàn khiến mình rất vui”.

Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn mỗi chị em đang băn khoăn “ở đâu bấm mí đẹp” đã tìm được câu trả lời cho mình. Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín, Thu Cúc là sự lựa chọn hàng đầu của mọi eva mỗi khi có nhu cầu tân trang và hoàn thiện nhan sắc. Kỹ thuật bấm mí tại đây được tiếp nhận trực tiếp từ Tập đoàn thẩm mỹ V-Plastic hàng đầu xứ Hàn nên đảm bảo bài bản, khoa học.

Trực tiếp thực hiện tiểu phẫu là những bác sĩ tay nghề chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dạn và am hiểu xu hướng thẩm mỹ thời thượng trên Thế giới. Trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối, từng thao tác thẩm mỹ được thực hiện khéo léo và chuẩn xác đến từng milimet, tạo nếp mí rõ nét tự nhiên và ổn định lâu dài.

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn thực hiện bấm mí an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn

Để đặt lịch thăm khám và thực hiện dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn: 1900 5588 96 hoặc hotline: 0904 434 888. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Thu Cúc sẵn sàng túc trực giúp bạn giải đáp mọi băn khoăn nhanh chóng và chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét