tu van

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn

Không bằng lòng với đôi mắt một mí thô kệch của mình, chị Hương (24 tuổi, quận 4 – tp.HCM) đã mạnh dạn tìm đến thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn để thực hiện phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn. Cùng trò chuyện với chị để tìm hiểu xem chị trải nghiệm dịch vụ này như thế nào nhé.

Phóng viên (PV): chào chị Hương, chị có thể cho biết lý do mình chọn Thu Cúc Sài Gòn để thực hiện bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn không?

bam-mi-han-quoc-vinh-vien

Chị Hương: mình có nhỏ bạn đã từng thực hiện bấm mí tại Thu Cúc rồi, kết quả rất đẹp nên mình cũng quyết định bấm mí tại đây.

PV: bạn có hài lòng với kết quả bấm mí tại Thu Cúc không?

Chị Hương: mình ưng lắm, hai mí to, rõ ràng và rất tự nhiên, không hề có sẹo cũng không có biến chứng. Nếu ai không biết trước đây mình có mắt một mí thì không thể nhận ra mình phẫu thuật đâu.

PV: bạn có cảm thấy đau trong quá trình thực hiện không?

Chị Hương: trước khi thực hiện thao tác phẫu thuật chính, mình được gây tê cục bộ vùng mắt nên cảm giác rất thoải mái, không hề bị đau. Chỉ có vài ngày đầu sau phẫu thuật thì vùng mắt có hơi sưng và nhức nhưng không đáng ngại lắm.

PV: chi phí bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn mà chị phải chi trả là bao nhiêu?

Chị Hương: mình may mắn thực hiện bấm mí vào đúng tháng tri ân khách hàng của Thu Cúc nên được tặng tới 40% chi phí. Do vậy mình chỉ phải trả 4,8 triệu thay vì giá niêm yết là 8 triệu.

PV: bạn có nhận xét chung gì về dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc Sài Gòn không?

Chị Hương: mình rất hài lòng về chất lượng dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc. Từ các bác sĩ đến đội ngũ nhân viên đều nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ mình. Không gian tại Thu Cúc đẹp, sang trọng và tiện nghi. Mình chắc chắn sẽ giới thiệu bạn bè đến đây làm đẹp.

PV: cảm ơn chị đã chia sẻ những trải nghiệm của mình về dịch vụ bấm mí vĩnh viễn tại Thu Cúc. Chúc chị luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.

2 nhận xét:

  1. Bạn muốn khắc phục chiếc mũi nhưng bạn đang băn khoăn sửa mũi ở đâu đẹp và an toàn tphcm. Bệnh viện thẩm mỹ Á ÂU là một trong số ít các thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã được Sở y tế Tp.HCM cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ

    Trả lờiXóa