tu van

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Chi phí tạo môi trái tim là bao nhiêu?

Tạo môi trái tim là một trong những xu hướng thẩm mỹ mới rất được ưa chuộng trong giới trẻ. Tại Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòm, chi phí tạo môi trái tim là 6 triệu đồng. So với nhiều địa chỉ thẩm mỹ khác, mức giá này chỉ ở mức cạnh tranh, tương xứng với chất lượng dịch vụ cao cấp tại Thu Cúc.

chi phí tạo môi trái tim

Khách hàng được kiểm tra y tế để đảm bảo sức khỏe, an toàn trước khi phẫu thuật

Theo đó, thực hiện phẫu thuật tạo môi trái tim ở Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn, khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều lợi ích vượt trội như: mức độ an toàn cao, luôn tuân theo quy chuẩn an toàn của Bộ Y tế, phẫu thuật được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn chuyên nghiệp giúp hạn chế sai sót, tăng hiệu quả cho ca phẫu thuật; phương pháp phẫu thuật được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, tập trung vào sự tự nhiên, hài hòa tổng thể với gương mặt.

Bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám, đo vẽ thẩm mỹ trước khi phẫu thuật để định hình dáng môi lý tưởng cho khách hàng. Dưới bàn tay khéo léo, thao tác chuẩn xác và gu thẩm mỹ tinh tế của bác sĩ, kết quả phẫu thuật chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với đôi môi trái tim xinh xắn, vừa vặn, cân xứng với tổng thể gương mặt, giống như thần tượng Amanda Seyfried của bạn.

1 nhận xét:

  1. Chú trọng vẻ đẹp bên ngoài thôi là chưa đủ, phải chăm sóc và lmf đẹp da từ bên trong bạn nhé sử dụng the collagen để có vẻ đẹp bền vững theo thời gian

    Trả lờiXóa