tu van

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Nâng ngực là gì?

Mặc dù thẩm mỹ nâng ngực ngày càng được nhiều người ưa chuộng trong xã hội hiện đại song không phải ai cũng hiểu rõ nâng ngực là gì, nâng ngực như thế nào? Cùng Thu Cúc giải đáp một số thắc mắc xung quanh phẫu thuật nâng ngực trong bài viết sau.

nâng ngực

Nâng ngực là phương pháp phẫu thuật sử dụng chất liệu độn nhân tạo hoặc mỡ tự thân giúp cải thiện kích thước của vòng một

Hỏi: Nâng ngực là gì?

Nâng ngực là phương pháp phẫu thuật sử dụng chất liệu độn nhân tạo hoặc mỡ tự thân giúp cải thiện kích thước của vòng một, cho vòng một đầy đặn, căng tròn, gợi cảm hơn.

Hỏi: nân ngực áp dụng cho trường hợp nào?

Nâng ngực áp dụng cho đối tượng khách trên 18 tuổi, có đủ điều kiện tham gia phẫu thuật. Riêng khách hàng nâng ngực bằng mỡ tự thân cần có đủ lượng mỡ thừa cần thiết trên cơ thể.

Hỏi: có những phương pháp nâng ngực nào?

Hai phương pháp nâng ngực được ưa chuộng nhất hiện nay là nâng ngực nội soi và nâng ngực bằng mỡ tự thân.

Hỏi: phương pháp nâng ngực nào tốt nhất?

Mỗi phương pháp nâng ngực đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với đặc điểm và nhu cầu của từng khách hàng.

Nâng ngực nội soi: ngực đầy đặn căng tròn, hiệu quả lâu dài, vĩnh viễn, hạn chế tối đa xâm lấn, không bị lộ sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân: vòng một mềm mại tự nhiên như thật, không để lại sẹo, tính an toàn cao, hỗ trợ giảm mỡ thừa trên cơ thể, cho hiệu quả từ 3 – 5 năm.

Hỏi: Nâng ngực thực hiện như thế nào?

Nâng ngực nội soi: bác sĩ tạo một đường rạch nhỏ tại nách, lằn vú, quầng vú hoặc đường rốn, tạo khoang ngực và đặt chất liệu độn vào trong dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân: bác sĩ tiến hành hút mỡ thừa tại một số vị trí như bụng, hông, đùi, lưng,…, đem lọc ly tâm lấy tế bào mỡ gốc nguyên chất rồi cấy lên vùng ngực.

Hỏi: nâng ngực có biến chứng gì không?

Nâng ngực là một đại phẫu bắt buộc phải thực hiện tại bệnh viện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngược lại nếu thực hiện tại một cơ sở thẩm mỹ thiếu an toàn có thể dẫn đến một số nguy cơ biến chứng như túi độn bị vỡ, ngực đau nhức, sưng tấy, không cân đối hai bên, nhiễm trùng,…

Tại thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn, toàn bộ quy trình phẫu thuật sẽ được diễn ra tại bệnh viện liên kết với Thu Cúc, tuân thủ đúng các bước đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Để được tư vấn miễn phí và đặt lịch thực hiện nhanh nhất, bạn có thể liên hệ đến Thu Cúc theo đường dây hotline 0904 434 888.

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét